บทความ

บริหารตลาดนัดให้มีกำไร

วิธีบริหารตลาดนัดให้มีกำไรในยุคดิจิทัล

บริหารตลาด ให้มีกำไรในยุคดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีและกลยุทธ์การจัดการที่ทันสมัย เจาะลึกวิธีเพิ่มรายได้ แก้ปัญหาเจ้าของตลาด พร้อมแนะนำระบบบริหารตลาด Myket Pro

วิธีบริหารตลาดนัดให้มีกำไรในยุคดิจิทัล Read More »

ปัญหาของเจ้าของตลาด

10 ปัญหาของเจ้าของตลาด พร้อมแนวทางแก้ไข (ฉบับปี 2025)

รวม ปัญหาการทำตลาด ปี 2025 ที่เจ้าของตลาดส่วนใหญ่มักเจอ พร้อมแนวทางแก้แบบมืออาชีพ ช่วยบริหารตลาดนัด ตลาดสด คอมมูนิตี้มอลล์ให้เป็นระบบมากขึ้น

10 ปัญหาของเจ้าของตลาด พร้อมแนวทางแก้ไข (ฉบับปี 2025) Read More »

อัปเดตภาษี2025

ภาษีเงินได้ ประเภทภาษี ที่เจ้าของตลาดต้องจ่าย มีอะไรบ้าง

ภาษีเงินได้ ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีหัก ณ ที่จ่าย รวมถึงภาษีอีกหลายอย่างเจ้าของตลาดจะต้องให้ความสำคัญอย่างมากเพื่อลดความเสี่ยงและทำให้ตลาดเติบโต

ภาษีเงินได้ ประเภทภาษี ที่เจ้าของตลาดต้องจ่าย มีอะไรบ้าง Read More »

ขั้นตอนและการยื่นภาษี

ขั้นตอนการ ยื่นภาษี สำหรับเจ้าของตลาด และผลกระทบเมื่อยื่นภาษีล่าช้า

การ ยื่นภาษี และการจัดการภาษีให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นทั้งในด้านการเงิน และในด้านของกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

ขั้นตอนการ ยื่นภาษี สำหรับเจ้าของตลาด และผลกระทบเมื่อยื่นภาษีล่าช้า Read More »

ภาษีตลาดนัด ตลาดสด

ภาษี ตลาดนัด ตลาดสด ที่เจ้าของตลาดควรรู้

ภาษี ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจตลาดนัดและตลาดสดมีหลากหลายประเภทที่เจ้าของตลาดต้องทำความเข้าใจและปฏิบัติตาม โดยแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลัก

ภาษี ตลาดนัด ตลาดสด ที่เจ้าของตลาดควรรู้ Read More »

ระบบบริหารตลาด Myket Pro

ระบบบริหารตลาด Myket Pro คู่หูช่วยบริหารตลาด

ระบบบริหารตลาด Myket Pro ออกแบบมาให้เจ้าของตลาดบริหารตลาดสะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ช่วยลดภาระงาน ทำให้การจัดการตลาดง่ายขึ้นกว่าเดิม

ระบบบริหารตลาด Myket Pro คู่หูช่วยบริหารตลาด Read More »

มาตรฐานคู่มือตลาด

มาตรฐานตลาด และ คู่มือการทำตลาด ให้น่าซื้อ

มาตรฐานตลาด และคู่มือการทำตลาดนัด ตลาดสดให้น่าซื้อ ควรเน้นทั้งการบริหารจัดการและการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าและผู้ค้า

มาตรฐานตลาด และ คู่มือการทำตลาด ให้น่าซื้อ Read More »

เทคนิคมัดใจผู้ค้า

วิธีมัดใจผู้ค้า ด้วย เทคนิค L.A.S.T ให้ผู้ค้าต่อสัญญาระยะยาว

วิธีมัดใจผู้ค้า ด้วยการใช้เทคนิค L.A.S.T. จะช่วยให้เจ้าของตลาดสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ค้า และโน้มน้าวให้พวกเขาต่อสัญญาระยะยาวได้

วิธีมัดใจผู้ค้า ด้วย เทคนิค L.A.S.T ให้ผู้ค้าต่อสัญญาระยะยาว Read More »

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Scroll to Top